Home » » KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN HOA NHẬT TÂN - BÃI ĐÁ SÔNG HỒNG

KINH NGHIỆM DU LỊCH VƯỜN HOA NHẬT TÂN - BÃI ĐÁ SÔNG HỒNG

Written By Chứng nhận hợp quy phân bón on Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017 | 20:47

Cứ mỗi độ sang xuân, hoa các loài hoa ở cánh đồng hoa ven sông Hồng lại đua nhau nở rộ. Và giới trẻ lại xúng xính váy, áo dài khoe sắc cùng mùa xuân.

Nếu bạn ở Hà Nội, vườn hoa Nhật tân và Bãi đá sông Hồng là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.
Với diện tích hơn Hecta đất, trải dài mênh mông ra tận bờ sông hồng. Nơi đây không chỉ có muôn hoa khoe sắc mà nhà vườn còn đầu tư rất nhiều phong cảnh đẹp như phim trường Châu Âu, tới đây ban như đang lạc vào thung lũng hoa ở Thụy Sỹ.
Vườn hoa Violet khoe sắc giữa thung lũng





 Bạn đi dọc đường Âu cơ,  rẽ vào số 264 Âu cơ, đi tới hết đường, ra gần sát ngoài bờ sông bạn thấy biển phía ngoài vườn: Vườn hoa - Bãi đá Sông Hồng rồi lại vào nhé. Vì dọc đường đi có rất nhiều vườn, khéo rẽ vào nhầm.
 Vườn nào cũng lung linh lộng lẫy hết, nhưng bản thân mình thì thấy chỗ này không gian rất đa dạng, phối cảnh đẹp tự nhiên, hài hòa, vừa có sông, vừa có đồi, hoa đủ màu, đủ loại, không gian thênh thang nên không ùn tắc. Vé vào cổng 50k/người, cộng thêm 5k/ xe máy nhé. Đường vào vườn đào rất nhỏ, người lại đông nên mn nên lựa thời điểm đi nhé. 
Về mùa này tầm từ 9h sáng trở đi, khi sương tan hết là có thể chụp được những khoảnh khắc xinh lung linh, sáng trưng rồi đấy ạ. 
Cao nguyên hoa cúc cánh bướm bạt ngàn


   Tới nơi bạn đừng choáng ngợp trước vẻ rộng mênh mông của muôn hoa phía trước,say sưa chụp mà hết ngày đấy nhé. Bởi phía sau còn một thung lũng rộng bao la bát ngát, phía trên cao xa, còn có một cao nguyên bạt ngàn đủ loại hoa. 

Thung lũng hàng trăm mét vuông cạnh sông Hồng này bạn và gia đình có thể tận dụng làm một buổi picnic với gia đình, bạn bè
Đúng chất, "mây và tóc em bay trong chiều gió lộng" đấy ạ :)) 
Triền đê rộng bát ngát ven dòng sông Hồng, gió lồng lộng

Trung tâm của vườn là phim trường được dựng với đèn lồng rực rỡ, cùng không gian nhà Việt giữa. Phối cảnh lên hình sắc nét, chuẩn không cần chỉnh.

Khung cảnh nhà việt được dựng lại một cách công phu, với tất cả những vật dụng quen thuộc mộc mạc: máy may, chiếc gánh, chum ...



Sặc sỡ cùng không gian đèn lồng

                                                 Thả hồn nơi gió rừng thông thơ mộng
                                             Hổ báo trường mẫu giáo  :p 




Ngôi nhà nghỉ, trên triền đê sông Hồng  
(Nhưng gió khá mạnh nhé bạn, nên nhớ mang theo áo ấm)
Cầu độc mộc giữa lòng hồ. 
(tuyệt đẹp nhưng khá nguy hiểm nên nhớ cẩn thận nhé bạn :))



Không gian nhà Việt, với rất nhiều đạo cụ trong và ngoài nhà


Rộng lắm đấy, nên các bạn cố gắng chuẩn bị ít lương thực và nước uống để chụp qua trưa nhé bạn. Trong này cũng có bán đồ ăn, nhưng mình nghĩ tốt nhất là nên chuẩn bị ít bánh trái, ngồi nghỉ trên triền đê sông Hồng thì còn gì bằng ạ.
 Mình đi từ 10h, tới 3 giờ chiều, mỏi chân rã rời, nên mọi người cố sắp xếp thời gian và sức lực, chiêm ngưỡng cho hết vẻ đẹp những ngày xuân nơi đây nhé.
Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ, rực rỡ sắc xuân.
Lâm Hiền 

https://www.youtube.com/watch?v=i9RVh3w09EM




1 nhận xét: